21 มีนาคม 2567

สนับสนุนไม้ผลไม้ยืนต้นและไม้ดอกเมืองร้อนแก่เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อสนับสนุนกลุ่มครัวเรือนเปราะบาง

วันที่ 21 มีนาคม 2567 นายสิทธิชัย ช่วยสงค์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนางสาวปิยาณี เสนทอง นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ และนายกีรติ เพิ่มชื่น นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ ร่วมสนับสนุนไม้ผลไม้ยืนต้นและไม้ดอกเมืองร้อนรวมทั้งสิ้น 141 ต้น ได้แก่ ชมพู่มะเหมี่ยวจำนวน 50 ต้น, สะตอจำนวน 30 ต้น, ผักหวานป่าจำนวน 20 ต้น และดาหลาจำนวน 41 ต้น แก่เจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อสนับสนุนกลุ่มครัวเรือนเปราะบาง และอาสาสมัครในพื้นที่อำเภอท่าฉางและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อแจกจ่ายนำไปปลูกเป็นแหล่งอาหารภายในครัวเรือน/ชุมชนอีกทั้งส่งเสริมการใช้ประโยชน์ภายในพื้นที่ตามความเหมาะสม ภายใต้กิจกรรมโครงการคาราวาน พม. จังหวัดสุราษฎร์ธานี เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ครั้งที่ 1 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2567 ณ ห้องประชุมอำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สนับสนุนเมล็ดพันธุ์พวงชมพู แก่วิสาหกิจชุมชนเพื่อการผลิตปาล์มน้ำมันอย่างยั่งยืน (ท่าชนะ - ไชยา)

วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 นายสิทธิชัย ช่วยสงค์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้นายกีรติ เพิ่มชื่น นัก...