3 มีนาคม 2567

ร่วมงานพิธี “วันมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๗” ณ อาคารศูนย์กลางการประชุมสัมมนาภาคใต้ตอนบน ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี

วันที่ 2 มีนาคม 2567 นายสิทธิชัย ช่วยสงค์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้นางสาวปิยาณี เสนทอง นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ และนางสาวภัทราพร ชูสุวรรณ เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน ร่วมงานพิธี “วันมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๗” ณ อาคารศูนย์กลางการประชุมสัมมนาภาคใต้ตอนบน ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อเป็นการถวายราชสักการะแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ในฐานะที่พระองค์ทรงเป็น "พระบิดาแห่งมาตรฐานการช่างไทย" ที่ทรงให้ความสำคัญต่อการพัฒนาฝีมือแรงงานของช่างไทยให้มีความเป็นมาตรฐาน สามารถแข่งขันกับนานาประเทศได้อย่างมีศักยภาพ โดยนายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธี









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สนับสนุนเมล็ดพันธุ์พวงชมพู แก่วิสาหกิจชุมชนเพื่อการผลิตปาล์มน้ำมันอย่างยั่งยืน (ท่าชนะ - ไชยา)

วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 นายสิทธิชัย ช่วยสงค์ ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้นายกีรติ เพิ่มชื่น นัก...